การตรวจสอบประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ
เพื่อใช้ประกอบการจัดทำทะเบียนประวัติข้าราชการ
(ลำดับที่ 1 ถึงลำดับที่ 9) 
  • ตรวจสอบชื่อสถานีตำรวจที่ตนมีภูมิลำเนาอยู่ตามทะเบียนบ้าน เพื่อตรวจสอบประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ
  • และให้แจ้ง “ชื่อสถานีตำรวจที่ตนมีภูมิลำเนาอยู่ตามทะเบียนบ้าน” มายังกลุ่มทะเบียนประวัติ สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์: person@oag.go.th ภายในวันที่ 7 เมษายน 2560 เพื่อจะได้ดำเนินการจัดพิมพ์หนังสือสำหรับไปตรวจสอบประวัติและพิมพ์ลายนิ้วมือประกอบการบรรจุเข้ารับราชการ




รายละเอียดตามไฟล์แนบ จำนวน 1 ไฟล์
Date 4 เมษายน 2560
แหล่งที่มา สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริหารงานบุคคล โทร 02 271 8000 ต่อ 3204